2.958 BIXU

Bộ đồ bơi liền thân 2 chi tiết Angry Birds

MSP: 109110

169.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 169.000 ₫
Giá QR Pay 169.000 ₫
Hoàn tiền 2.958 ₫ (2.958 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
109110
  • Chất liệu vải mềm mại
  • Thiết kế liền thân tiện dụng
  • Họa tiết Angry Birds ngộ nghĩnh
- +
Bộ đồ bơi liền thân 2 chi tiết Angry Birds với kiểu dáng năng động là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trong kỳ nghỉ hè với gia đình ở biển hoặc những ngày cuối tuần đi bơi cùng gia đình tại công viên nước hay những khu nghỉ dưỡng mát mẻ. Bộ đồ bơi được làm từ chất liệu vải thun lạnh mềm mại, co giãn tốt sẽ tạo cho bé sự thoải mái tối đa khi vui đùa hay tập bơi. Thiết kế liền thân kèm cùng họa tiết ngộ nghĩnh không những bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn mà còn khiến bé thêm phần nổi bật, đáng yêu và thích thú trong các hoạt động dưới nước. Sản phẩm phù hợp cho bé từ 2 đến 6 tuổi với 2 màu sắc thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.
bo-do-boi-lien-than-2-ct-angri-brids-109110_1
Bộ đồ bơi liền thân 2 chi tiết
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Bộ đồ bơi liền thân 2 chi tiết Angry Birds được làm từ chất liệu vải thun lạnh mềm mịn, có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho bé khi vận động, giúp bé yêu thỏa thích bơi lội, chơi đùa trong nước.
 
- Chất vải có khả năng giữ nhiệt, cản gió, hạn chế nước thấm vào cơ thể bé giúp bé tha hồ tắm lâu mà không sợ bị lạnh.
 
- Những đường chỉ cắt may khéo kéo, tỉ mỉ, không nổi cộm gây in hằn lên da bé, gây khó chịu cho bé kể cả khi bộ bơi ôm sát vào người.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Bộ đồ bơi bao gồm 2 chi tiết: một áo bơi liền quần và một mũ bơi. Thiết kế gọn gàng kết hợp cùng kiểu dáng sát nách, quần đùi ngắn tạo nên sự thuận lợi và thoải mái cho các vận động của bé, đặc biệt khi bé học bơi.
 
- Bộ đồ bơi mang thiết kế liền thân có tác dụng giữ ấm phần bụng và lưng cho bé, từ đó đảm bảo sức khỏe khi bé vui đùa dưới nước trong thời gian dài.
 
- Thiết kế kèm mũ tiện dụng giúp mái tóc bé gái gọn gàng hơn khi vui chơi hay bơi lội, đồng thời hạn chế tình trạng ướt tóc gây lạnh đầu cho bé. Thiết kế mũ bơi ôm sát đầu thoải mái, không gây cản trở tầm nhìn của bé.
 
 
Bộ bơi sát nách tạo sự thoải mái cho các hoạt động
 
 
Họa tiết ngộ nghĩnh
 
Bộ đồ bơi kèm mũ ấn tượng với kiểu dáng thể thao và hoa văn kẻ ngang năng động, khỏe khoắn, phù hợp với các hoạt động vui chơi dưới nước. Kiểu dáng khỏe khoắn kết hợp cùng những màu sắc tươi sáng phối hài hòa và đặc biệt là họa tiết chú chim Angry Birds ngộ nghĩnh sẽ khiến bé yêu của bạn thêm phần nổi bật, đồng thời mang tới những giờ phút vui chơi thật thỏa thích và thú vị cho bé.
 
Bộ đồ bơi liền thân 2 chi tiết Angry Birds có 2 thiết kế phối màu để mẹ lựa chọn cho cả bé trai lẫn bé gái. Các size phù hợp cho bé từ 2 đến 6 tuổi.
bo-do-boi-lien-than-2-CT-angrybirds-109110
bo-do-boi-lien-than-2-CT-angrybirds-109110-2
Thêm thiết kế phối màu phù hợp cho bé trai
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 109110
Độ tuổi sử dụng 2 - 6 tuổi
Chất liệu Thun lạnh
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Xuân hè
Họa tiết Kẻ
Giới tính Bé trai , Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá