606 BIXU

Bô Bibo's 369

MSP: 115258

798.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 798.000 ₫
Giá QR Pay 798.000 ₫
Hoàn tiền 606.000 ₫ (606 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115258
  • Kiểu dáng đáng yêu
  • Dựa lưng và vịn tay tiện lợi
  • Khay đựng tách rời vệ sinh
Sản phẩm tạm hết hàng

Bibo's 369 mang đến cho bé một sản phẩm vệ sinh hàng ngày thông minh và vô cùng đáng yêu. Bô vệ sinh với thiết kế nắp đậy, khay chất thải tách rời cùng tay vịn và dựa lưng tiện lợi sẽ là vật dụng chăm sóc sức khỏe cho bé tạo được sự tin cậy với các ông bố bà mẹ. Chưa hết, kiểu dáng y hệt một chiếc ghế nhỏ xinh, đáng yêu còn là một ưu điểm thu hút bé, khiến bé thích thú mỗi khi sử dụng. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua của mẹ dành cho bé, giúp bé hình thành tính tự lập, thói quen tự đi vệ sinh hàng ngày.

bo-bibos-369-115258

Bô Bibo's

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

Bô Bibo's 369 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Bề mặt bô nhẵn mịn mang đến cảm giác thoải mái cho làn da non nớt của bé. Chất liệu cũng vô cùng chắc chắn và cứng cáp tạo nên độ bền đẹp của sản phẩm, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối đa.

 

 

Thiết kế thuận tiện

 

- Bô Bibo's có thiết kế y hệt một chiếc ghế ngồi đáng yêu với nắp đậy vệ sinh, khi không sử dụng bé có thể ngồi lên vui chơi thỏa thích.

bo-bibos-369-115258-2

Nắp đậy vệ sinh cùng tựa lưng tiện lợi

 

- Bô cao ráo với phần chân bô chắc chắn, hai bên thành tạo nên chỗ vịn tay tiện lợi, kết hợp cùng phần tựa lưng phía sau cao và rộng, giúp bé có một dáng ngồi ổn định và an toàn. Giờ đây, bé hoàn toàn có thể tự ngồi vào bô để đi vệ sinh mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ.

 

- Đặc biệt với thiết kế thông minh, bố mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả của tựa lưng sao cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Nhờ thiết kế này, bé yêu của bạn sẽ luôn có được dáng ngồi thoải mái và dễ chịu nhất.

bo-bibos-369-115258-4

Tựa lưng dễ dàng điều chỉnh theo các nấc

 

- Phần khay đựng chất thải tách rời đặt dưới đáy bô, dễ dàng nhấc lên để đem đổ bỏ. Lòng khay với bề mặt trơn bóng, không bám dính giúp bố mẹ nhanh chóng cọ rửa vệ sinh.

 

 

Kiểu dáng đáng yêu

 

- Chiếc bô với kiểu dáng ghế ngồi có tựa lưng, dựa đầu êm ái cùng hai bên tay vịn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họa tiết chú gấu nhỏ xinh trên dựa lưng cùng các hoa văn đáng yêu in ở hai bên thành sẽ khiến bé thích thú và vui vẻ mỗi khi sử dụng.

 

- Bô Bibo's với hai tông màu chủ đạo trắng - nâu kết hợp hài hòa cân đối tạo nên sự ấm áp, dịu nhẹ cũng như đáng yêu khi mẹ đặt bô trong không gian phòng ngủ của bé để thuận tiện sử dụng. 

bo-bibos-369-115258-3
Kiểu dáng bô như một chiếc ghế ngồi dễ thương
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Mã sản phẩm 115258
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá