Bình uống nước Kore 200ml (Trên 8 tháng)

MSP: 115697C

250.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 250.000 ₫
Giá QR Pay 250.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
115697C
- +

Nước là thành phần thiết yếu đối với cơ thể của mỗi con người, đặc biệt đối với trẻ nhỏ thì việc cung cấp đủ nước cho cơ thể lại càng quan trọng hơn nữa. Chính vì vậy, việc chuẩn bị các dụng cụ cốc, bình cho bé uống một cách phù hợp, thuận tiện là điều cần thiết để bé tập thói quen uống đủ nước mỗi ngày ngay từ khi còn bé. Bình uống nước Kore 200ml sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp mẹ dễ dàng lựa chọn bình uống nước cho bé. Ống hút mềm mại được làm bằng silicon, đầu ống hút được cắt chéo chống sặc, ổn định lượng nước mỗi khi bé uống, kết hợp thêm hai tay cầm tiện dụng hai bên, bé của mẹ sẽ nhanh chóng biết tự mình uống nước, qua đó hình thành thói quen tự giác uống đủ nước mỗi ngày cho trẻ ngay từ nhỏ. 

 

binh-uong-nuoc-em-be-KORE-200ml-mau-xanh-115697-2

 

Bình uống nước Kore

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

Bình uống nước Kore 200ml được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn thân thiện với môi trường. Mẹ có thể tiệt trùng bình bằng nước sôi hay nước rửa bình sau mỗi lần sử dụng, an toàn tuyệt đối cho bé khi tiếp xúc. Bề mặt bình và tay cầm nhẵn mịn, không góc cạnh, không làm ảnh hưởng đến làn da của bé khi sử dụng. 

binh-uong-nuoc-em-be-KORE-200ml-mau-xanh-115697-4

Bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn

 

- Ống hút của bình được làm từ chất liệu silicon mềm dẻo, nhẹ nhàng với nướu lợi của bé, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi uống nước.

 

Thiết kế tiện dụng

 

- Miệng ống hút mềm dẻo, đầu ống hút được cắt chéo giống như núm vú, giúp kiểm soát được lượng nước chống sặc cho bé khi bé uống ở mọi tư thế. Khi đóng nắp bình, ống sẽ tự gập lại ngăn cho nước không bị trào ra ngoài. Ống hút dài tận đáy bình giúp bé dễ dàng hút hết nước hay sữa trong bình.

 

 

binh-uong-nuoc-em-be-KORE-200ml-mau-xanh-115697-3

Ống hút silicon mềm dẻo dài tận đáy bình

 

- Bé chỉ cần nhẹ nhàng lật ngang nắp bình là ống hút sẽ tự động mở ra, bé có thể nhanh chóng uống nước và cũng với thao tác này nắp bình sẽ được đóng lại khi bé không sử dụng.

 

- Cổ bình được thiết kế rông hơn giúp mẹ dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần bé sử dụng.

 

- Bình uống nước có thiết kế tay cầm hai bên, giúp luyện cho bé khả năng cầm nắm đồ vật, đồng thời giúp bé dễ dàng giữ bình nhất là khi bé còn nhỏ.

 

Kiểu dáng đẹp mắt
 
 
Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng vô dáng yêu với nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt có thể dùng cho cả bé trai và bé gái.
 
 
Sản phẩm đi kèm 1 que cọ rửa để vệ sinh ống hút.
 

Bình uống nước Kore 200ml phù hợp với bé từ 8 tháng tuổi trở lên.

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115697C

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá