6.551 BIXU

Bập bênh gỗ hình sâu 115808

MSP: 115519

600.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 600.000 ₫
Giá QR Pay 600.000 ₫
Hoàn tiền 6.551 ₫ (6.551 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115519
  • Bập bênh gỗ chắc chắn
  • Thiết kế hình sâu ngộ nghĩnh
  • Thoải mái, êm ái
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Bập bênh gỗ hình sâu 115808 dưới đây mang đến một món đồ chơi vận động vô cùng thú vị cho bé. Nhờ phần chân gỗ, bập bênh có thể được đặt ở ngoài trời giúp bé tăng cường hứng thú đối với những hoạt động vui chơi bên ngoài. Phần bông êm ái phía trên tạo sự thoải mái cho bé giúp chiếc bập bênh khi đặt trong nhà có thể được sử dụng như một chiếc ghế ngồi đáng yêu. Chất liệu gỗ an toàn, bề mặt mài nhẵn nhụi cùng thiết kế hình chú sâu ngộ nghĩnh nhiều màu sắc, chiếc bập bênh sẽ là món quà đầy ý nghĩa của mẹ dành cho bé trong những năm tháng đầu đời.

bap-benh-go-hinh-sau-115519-3%20(1)

Bập bênh gỗ

 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Chất liệu an toàn

 

- Bập bênh gỗ hình sâu 115808 có phần khung bao gồm đôi thanh cong và tay cầm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn, an toàn với sức khỏe của bé, mang đến sự bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.

 

- Phần bông, vải bên trên êm ái, bền màu, không bị lún xẹp khi sử dụng. Chất liệu vải bao bọc mềm mịn, an toàn với làn da của bé.

 

 

Thiết kế an toàn, thoải mái sử dụng

 

- Đôi thanh cong với độ cong không quá sâu, hai đầu được thiết kế giúp ổn định tốc độ và hãm lực hiệu quả, mang đến độ bập bênh nhẹ nhàng, an toàn, đặc biệt phù hợp cho những bé còn nhỏ.  

bap-benh-go-hinh-sau-115519-2%20(1)

Đôi thanh cong vững chãi, phù hợp cho bé còn nhỏ

 

- Trên đôi thanh cong có gắn chỗ để chân thoải mái, tạo tư thế ngồi vững chắc và tự tin nhất cho bé, cũng như là chỗ đặt chân để bé ngồi lên bập bênh dễ dàng hơn.

 

- Thiết kế bập bênh 2 ngăn tương ứng với 2 chỗ ngồi giúp bé thoải mái vui chơi với bạn bè. Chỗ ngồi khá rộng rãi với phần đệm lót êm ái, tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho bé khi vui chơi, bé sẽ không có cảm giác bị ê mông khi chơi với nhiều loại bập bênh gỗ khác trong thời gian dài. 

bap-benh-go-hinh-sau-115519-5%20(1)

Bập bênh có hai ngăn ngồi khá rộng rãi

 

- Tay cầm tròn dài, vừa vặn với bàn tay bé giúp bé vui chơi an toàn và có được dáng ngồi thoải mái nhất.

 

 

Thiết kế hình sâu đáng yêu

 

Bập bênh ngộ nghĩnh, đáng yêu với thiết kế hình chú sâu nhiều màu sắc có hai chiếc tai dài cùng khuôn mặt cười dễ thương. Thiết kế đáng yêu ấy sẽ thu hút bé, mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thật vui vẻ.

 

Bập bênh gỗ hình sâu với kiểu dáng ngộ nghĩnh sẽ trở thành người bạn thân thiết bên bé, giúp bé rèn luyện sự nhanh nhẹn, khéo léo cũng như phát triển các kỹ năng, các giác quan và trí não. 

bap-benh-go-hinh-sau-115519%20(1)

Thiết kế hình chú sâu ngộ nghĩnh nhiều màu sắc

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115519

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá