4 dụng cụ hút sữa giúp bạn nuôi con bằng sữa mẹ nhàn tênh

Nuôi con bằng sữa mẹ là một hành trình lâu dài khiến nhiều mẹ có thể khá e ngại khi mới bắt đầu. Tuy nhiên đây sẽ không còn là trận chiến nếu mẹ biết cách tận dụng các dụng cụ hút sữa dưới đây. Khám phá ngay cùng chuyên gia Bibo Care mẹ nhé!

1. Máy hút sữa

Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte là một giải pháp hiệu quả cho các bà mẹ bận bịu, thường xuyên phải đi làm hay vắng nhà mà vẫn muốn đảm bảo lượng sữa mẹ cho bé bú. Đây là thành quả của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc và được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Máy hút sữa điện đôi Unimom
Máy hút sữa điện đôi Unimom

Ưu điểm:

  • Công nghệ sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, tiêu chuẩn Quốc tế ISO. Thương hiệu cho ra đời dòng máy hút sữa lý tưởng cho các bà mẹ bận rộn.
  • Lực hút mạnh, có thể điều chỉnh dễ dàng với cơ chế hút như trẻ đang bú. Dụng cụ hút sữa Unimom Forte không gây đau nhức bầu ngực cho mẹ. Đồng thời đem đến hiệu quả sâu hơn trong việc tăng cường và duy trì nguồn sữa cho mẹ.
  • Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte là dòng máy hút đôi, sử dụng cùng lúc cho cả hai bên bầu ngực mẹ, đem đến hiệu quả hút sữa cao hơn.
  • Dùng máy hút đôi giúp tiết kiệm thời gian hơn so với các dòng máy đơn. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn 18% sữa và thời gian giảm đi một nửa so với hút sữa một bên trong mỗi lần hút.

2. Bình sữa

Bình sữa Medela cũng là một dụng cụ hút sữa rất cần thiết. Thiết kế núm ty thông minh chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm giúp bố mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất. Các chi tiết đều hoàn thiện tỉ mỉ. Điều này nhằm mang đến cho bé yêu của bạn những bữa ăn ngon miệng và thích thú. Từ đó hỗ trợ bé phát triển tốt hơn ngay từ giai đoạn đầu.

Dụng cụ hút sữa không thể thiếu chính là bình sữa
Bình sữa Medela

Ưu điểm:

  • Bình sữa Medela có thân bình được làm 100% bằng nhựa Polypropylene. Chất liệu này tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Núm ty làm từ silicon cao cấp, không mùi, có độ đàn hồi tốt. Núm ty không chỉ êm dịu với nướu lợi của bé mà còn giúp bé phát triển cơ hàm qua sự cử động lưỡi tự nhiên. Quanh đầu ty có các đường chéo sần tương tự đầu ti của mẹ, tạo sự gần gũi cho con.
  • Van thông khí giúp hạn chế lượng không khí trẻ có thể nuốt vào bụng, cân bằng áp suất bên trong bình sữa. Từ đó ngăn chặn hiệu quả hiện tượng đầy hơi, chướng bụng, đau bụng dẫn đến khó chịu hay nôn trớ sau khi bú của trẻ.

3. Núm ty giả

Núm ty Comotomo có thiết kế thông minh, hình dáng mô phỏng bầu ngực mẹ. Những bình sữa với núm ty có tốc độ chảy chậm không còn phù hợp cho bé sau 6 tháng. Bởi lúc này, nhu cầu bú của bé đã cao hơn. Thế nên, chiếc núm ty này chính là sự lựa chọn cần thiết để đảm bảo bữa ăn ngon miệng và thoải mái cho bé.

Núm ty giả Comotomo được rất nhiều mẹ lựa chọn
Núm ty Comotomo rất được lòng các bà mẹ Việt

Ưu điểm:

  • Núm ty Comotomo được làm bằng 100% silicon cao cấp. Chất liệu mềm mại, đàn hồi, không chứa BPA, không mùi. Núm ty tuyệt đối êm dịu với nướu lợi và an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ và Hàn Quốc. Dây chuyền hiện đại luôn đảm bảo tính khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn.
  • Thiết kế lỗ thông hơi kép ngăn chặn lượng không khí không mong muốn đi vào bụng bé. Từ đó hạn chế hiện tượng đầy hơi, đau bụng ở trẻ.
  • Đầu ty có thiết kế cổ rộng mô phỏng bầu ngực mẹ, vừa vặn với miệng bé, giúp cho lưỡi bé không chạm vào nắp vặn, đồng thời mang đến cho bé cảm giác bú bình như được bú mẹ.
  • Thiết kế lỗ ty có tốc độ chảy lớn hơn cho phép trẻ bú được nhiều hơn, nhanh hơn, phù hợp nhu cầu bú từ 6 tháng tuổi.

4. Cọ bình sữa

Việc vệ sinh bình sữa cho bé sau khi dùng là việc làm quan trọng để bảo đảm sức khỏe cho bé cũng như bảo quản độ bền của bình sữa. Những dụng cụ vệ sinh chén dĩa thông thường sẽ không thể làm sạch toàn diện tận bên trong bình mà có thể còn làm trầy xước bề mặt bình. Do đó, các bà mẹ cần dùng đến chổi cọ bình sữa.

Bộ cọ bình sữa Farlin BF-257 được làm từ sợi hóa học mềm, độ đàn hồi tốt. Sản phẩm sẽ cọ sạch ngay cả khi các đồ vật có hình dạng lõm. Bàn chải thích hợp dùng để làm sạch vi khuẩn và chất bẩn bám trên bình sữa, núm ty cho bé hoặc các đồ dùng khác trong gia đình.

Dụng cụ vệ sinh bình sau khi hút sữa
Cọ vệ sinh bình sữa Farlin

Ưu điểm:

  • Bộ cọ bình sữa Farlin BF-257 có đầu cọ là những sợi nhựa nilon mềm nối chặt với lõi thép không gỉ cùng phần mút xốp nhẹ nhàng. Sản phẩm giúp dễ dàng loại bỏ các chất cặn váng còn đọng lại sau khi cho bé ăn.
  • Cọ bình sữa Farlin bao gồm hai cây cọ. Một cây cọ lớn với thiết kế chổi đôi xòe rộng giúp làm sạch bình sữa nhanh chóng hơn. Cây chổi nhỏ thường dùng để vệ sinh các loại núm ty và phụ kiện như nắp bình, ty giả cho bé.
  • Cọ có móc treo giúp mẹ dễ dàng cất giữ, bảo quản sản phẩm sau khi sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *